Ráðstefna um stjórnun þjónustugæða

Næstkomandi fimmtudag, 28. apríl, gangast Ferðamálsetur Íslands og viðskiptadeild Háskólans á Akureyri fyrir ráðstefnu um stjórnun þjónustugæða. Ráðstefnan er haldin í stofu L201 í Háskólanum á Akureyri og er öllum opin.

Dagskrá:

  • 13:30 Setning ráðstefnu
    Dr. Ingjaldur Hannibalsson, prófessor við Háskóla Íslands og stjórnarformaður Ferðamálaseturs Íslands
  • 13:40 Stjórnun þjónustugæða: Fræði og framtíð
    Hafdís Björg Hjálmarsdóttir, lektor við Viðskiptadeild HA
  • 14:00 Stjórnun þjónustugæða: Minn Garðabær
    Guðfinna B Kristjánsdóttir, upplýsingastjóri hjá Garðabæ
  • 14:20 Stjórnun þjónustugæða: SPRON sparisjóður
    Þórný Pétursdóttir, staðgengill framkvæmdastjóra SPRON sparisjóðs

14:40 Kaffihlé

  • 15:10 Stjórnun þjónustugæða: Höldur ? Bílaleiga Akureyrar
    Steingrímur Birgisson, forstjóri Höldurs
  • 15:30 Stjórnun þjónustugæða: Bláa lónið
    Kári Þór Guðjónsson, markaðsstjóri hjá Bláa lóninu
  • 15:50 Stjórnun þjónustugæða: Forsenda árangurs í ferðþjónustu
    Jón Karl Ólafssson, verðandi forstjóri Icelandair og stjórnarformaður SAF
  • 16:10 Samantekt erinda
    Dr. Ingjaldur Hannibalsson, prófessor við Viðskipta- og hagfræðideild Háskóla Íslands
  • 16:20 Ráðstefnulok

Ráðstefnustjóri er Helgi Gestsson, forstöðumaður Ferðamálaseturs Íslands og lektor við Viðskiptadeild HA  Ráðstefnugestum er boðið að þiggja léttar veitingar í ráðstefnulok.

 

Ljósmynd: Ragnar Th. Sigurðsson.


Athugasemdir