Fara í efni

Áfangastaðaáætlun Norðurlands birt

Úr Ásbyrgi. Mynd ©Ragnar Th. Sigurðsson
Úr Ásbyrgi. Mynd ©Ragnar Th. Sigurðsson

Markaðsstofa Norðurlands hefur birt Áfangastaðaáætlun Norðurlands sem var unnin í samvinnu við Ferðamálastofu. Markmið verkefnisins var að greina stöðu ferðaþjónustunnar á Norðurlandi og skerpa á framtíðarmarkmiðum, en í áætluninni má finna helstu forgangsverkefni í ferðaþjónustu á Norðurlandi næstu þrjú árin.

Sameiginleg stefnuyfirlýsing

Áfangastaðaáætlun (e. Destination Management Plans - DMP) er heildstætt ferli þar sem litið er til skipulags og samhæfingar í þróun og stýringu allra þeirra þátta sem geta haft áhrif á upplifun ferðamanna á viðkomandi svæði/áfangastað, þ.m.t. þarfir gesta, heimamanna, fyrirtækja og umhverfis. Áfangastaðaáætlun er sameiginleg viljayfirlýsing um hvernig stýra skuli áfangastað yfir ákveðið tímabil. Hlutverk mismunandi hagaðila eru skilgreind, aðgerðaáætlun sett fram og farið yfir hvernig auðlindum skuli ráðstafað.

15 verkefni valin

Í skýrslunni má finna forgangsröðun verkefna á Norðurlandi en Markaðsstofa Norðurlands ákvað að fara þá leið að fá aðstoð allra þeirra sem vildu leggja hönd á plóg við forgangsröðun. Sérstök áhersla var einnig lögð á að fá stærstu hagsmunaaðilana að borðinu. Að lokum voru 15 verkefni valin sem forgangsverkefni á Norðurlandi næstu þrjú árin.


Á haustmánuðum verða niðurstöður skýrslunnar kynntar betur, sem og framhald verkefnisins.