Fara í efni

Stefnumótun í markaðsmálum til ársins 2000

Nánari upplýsingar
Titill Stefnumótun í markaðsmálum til ársins 2000
Lýsing Í framhaldi af stefnumörkuninni þarf að tryggja virkan fjárhagslegan og siðferðislegan stuðning við stefnuna bæði meðal opinberra aðila, einkaaðila og fyrirtækja. Loks þarf að vinna markaðs- og verkefnaáætlun í samræmi við hina mörkuðu stefnu.
Skráarviðhengi
Ná í viðhengi
Höfundar
Nafn Magnús Oddsson
Flokkun
Flokkur Ímynd og markaðsmál
Útgáfuár 1992
Leitarorð höfuðmarkmið, töluleg markmið, markaðssvæði, ímynd Íslands, vöruþróun, fjármögnun, stefnumótun, stefnumörkun, markaðsmál, stefnumótun í markaðsmálum