Ímynd og markaðsmál

Í gagnabankann er leitast við að skrá skýrslur og annað útgefið efni tengt ferðaþjónustu, sem út kemur hérlendis og er öllum opið án endurgjalds. Senda ábendingu um efni


Útgáfuár Flokkur Titill Höfundar
2017 Ímynd og markaðsmál Markhópar fyrir íslenska ferðaþjónustu Skoða
2016 Ímynd og markaðsmál Tourist images of Iceland: A regional comparasion of tourism promotional material Dennis Hermans Skoða
2013 Ímynd og markaðsmál Travel and Tourism Competitiveness Report 2013 Skoða
2013 Ímynd og markaðsmál Ísland – allt árið: Áfangaskýrsla veturinn 2012 - 2013 Skoða
2013 Ímynd og markaðsmál Greining á vefsíðum ferðaþjónustufyrirtækja á Norðurlandi Eyrún Jenný Bjarnadóttir, Kristinn B. Gunnarsson Skoða
2012 Ímynd og markaðsmál Upplifun erlendra ferðamanna á nokkrum vinsælum ferðamannastöðum Rögnvaldur Guðmundsson Skoða
2010 Ímynd og markaðsmál Viðhorfsrannsókn í þremur löndum, maí 2010 Skoða
2010 Ímynd og markaðsmál Markaðsaðstæður á fjærmörkuðum - Indland, Kína, Japan, Rússland Svanlaug Rós Ásgeirsdóttir Skoða
2010 Ímynd og markaðsmál Vestnorden Travel Mart 2010 Skoða
2010 Ímynd og markaðsmál Viðhorfsrannsókn í þremur löndum, ágúst 2010 Skoða
2009 Ímynd og markaðsmál Tillögur starfshóps um markaðssetningu Keflavíkurflugvallar Guðný María Jóhannsdóttir, María Reynisdóttir, Ólöf Ýrr Atladóttir, Pétur Óskarsson, Sunna Þórðardóttir Skoða
2009 Ímynd og markaðsmál Iceland On the Edge Halla Hrund Logadóttir Skoða
2009 Ímynd og markaðsmál Viðhorfsrannsókn um Ísland Skoða
2008 Ímynd og markaðsmál Ímynd Íslands Skoða
2008 Ímynd og markaðsmál Svæðisbundin markaðssetning: Aðferðir og leiðir Edward H. Huijbens Skoða
2007 Ímynd og markaðsmál Áhrif hvalveiða í atvinnuskyni á ímynd Íslands og íslenska ferðaþjónustu Skoða
2006 Ímynd og markaðsmál Fjárhagsleg og fagleg aðkoma stjórnvalda að almennri landkynningu og ímyndarsköpun Magnús Oddsson Skoða
2005 Ímynd og markaðsmál Áhrif hvalveiða á ímynd Íslands sem ferðamannaland Skoða
2005 Ímynd og markaðsmál Staða og horfur á ferðamörkuðum í Evrópu Ameríku og Asíu Skoða
2002 Ímynd og markaðsmál Markaðsmál ferðaþjónustunnar Hjördís Sigursteinsdóttir Skoða
2002 Ímynd og markaðsmál Iceland´s position as a cruise destination Herman van Deursen Skoða
1992 Ímynd og markaðsmál Stefnumótun í markaðsmálum til ársins 2000 Magnús Oddsson Skoða
1989 Ímynd og markaðsmál Skýrsla ráðgjafanefndar um undirbúning sérstaks kynningarátaks Íslands á sviði markaðsmála Ekki skráður. Skoða
23 Færslur | á síðu