Erlendir markaðir

  • Markaðsaðstæður á fjærmörkuðum - Indland, Kína, Japan, Rússland:
    Verkefni þetta er unnið af Svanlaugu Rós Ásgeirsdóttur, meistaranema í stjórnun og stefnumótun við Háskóla Íslands, sumarið 2010 fyrir Ferðamálastofu.
    Niðurstöður könnunar 
       
  • Viðhorfsrannsókn í þremur löndum, ágúst 2010:
    Ferðamálastofa og Útflutningsráð Íslands fengu MMR Markaðs- og miðlarannsóknir til að rannsaka viðhorf almennings til Íslands í þremur löndum; Bretlandi, Þýskalandi og Danmörku.
    Niðurstöður könnunar  
       
  • Viðhorfsrannsókn í þremur löndum, maí 2010:
    Ferðamálastofa og Útflutningsráð Íslands fengu MMR Markaðs- og miðlarannsóknir til að rannsaka viðhorf almennings til Íslands í þremur löndum; Bretlandi, Þýskalandi og Danmörku.
    Niðurstöður könnunar
  • Viðhorfsrannsókn um Ísland 2009
    Ferðamálastofa og Útflutningsráð Íslands fengu ParX Viðskiptaráðgjöf IBM til að rannsaka viðhorf almennings til Íslands í þremur löndum; Bretlandi, Þýskalandi og Danmörku.
    Niðurstöður könnunar   
     
  • Áhrif hvalveiða í atvinnuskyni á ímynd Íslands og íslenska ferðaþjónustu, 2007 (4 skýrslur)
    Á árinu 2006 fól samgönguráðherra Ferðamálastofu framkvæmd könnunar á markaðssvæðum erlendis um hugsanleg áhrif hvalveiða á ímynd Íslands og ferðaþjónustu. 
    Niðurstöður könnunar 

 

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?